.

Friday, December 10, 2010

கிரெடிட் கார்டும்.. கஸ்டமர் கேரும்..

கிரெடிட் கார்டு புழக்கம் அதிகமாக இருக்கற காலம் இது.. பெரும்பாலும் ஐ.டி துறையினர்தான் கிரெடிட் கார்டுக்கு அடிமையாய் இருக்காங்க.. ஒருமுறை கிரெடிட்கார்டை யூஸ் பண்ணிப் பழக்கப்படுத்திட்டோம்னா.. எந்தக் கடைக்குப் போனோம்னாலும் சரி.. நமக்கு எவ்வளவு சம்பளம்.. எவ்வளவுக்கு சாப்பிட வைச்சிருக்கோம் எதுவும் நினைப்பு இருக்காது.. எடுத்து சரக்.. முடிஞ்சது.. அடுத்து பில் வந்ததுக்குப் அப்புறம்தான் மண்டையில ஏறும்.. இதுக்கெல்லாம் பணம் கட்டனுமான்னு..

பொருட்கள் வாங்கினது என்னமோ நாமதான்.. வாங்கின பொருளை யூஸ் பண்ண மட்டும் நல்லா இருக்கும்... பணம் கட்டதாங்க அவ்ளோ கஷ்டமாயிருக்கு.. :-)

பில் வந்துடுச்சா.. நமக்கு என்னதான் வேற பிரச்சினை இருந்தாலும் சரி.. வேற தலை போற கமிட்மெண்ட் இருந்தாலும் சரி.. கார்டுக்குப் பில் கட்டிட்டா தப்பிச்சோம்.. இல்ல அடுத்த பில்லிங்ல கிரெடிட் லிமிட்டை விட ரெண்டு மடங்கு பில் வரும்..

நம்முடைய பில் 500.26 ரூபாய் அப்படின்னு வந்திருக்குனு வைச்சிக்குவோம்.. சரி ஒரு ரெளண்டா இருக்கட்டுமே அப்படின்னு 500 ரூபாய் மட்டும் கட்டினாலும் அடுத்த பில்லுல நமக்கு அதிர்ச்சி இருக்கு.. கட்டாம விட்ட .26 பைசாக்கு வட்டி போடறது மட்டுமில்லாம புதிய பில்லிங்ல இருக்கற அனைத்து பொருட்களுக்கும் சேர்த்துதான் வட்டி போட்டு அனுப்பியிருப்பாங்க..

டேய் என்னடா பண்ணியிருக்கீங்க.. நான் போனமாசம் கரெக்டா பில் கட்டியிருக்கண்டா.. எதுக்கு வட்டி அப்படின்னு கேட்டா.. கன்சர்ன் டிபார்ட்மென்ட்டுக்கு உங்க காலை டிரான்ஸ்ஃபர் பண்றேன் சார் வெயிட் பண்ணுங்கன்னு சொல்லிட்டு.. மியூசிக்கைப் போட்டு விட்டுட்டுப் போயிடுவாங்க கஸ்டமர்கேர்ல.. கொஞ்ச நேரத்துல யாராவது ஒருத்தன் காலை எடுத்து திரும்பவும் கதை கேட்டுட்டு.. சார் நீங்க .26 பைசாவைக் கட்டாம விட்டு இருக்கீங்க.. இது சிஸ்டமேட்டிக் இல்லையா.. அதனால ஏற்கனவே உங்க பில்லிங்ல .1 பைசா பெண்டிங் இருந்தாலும் அதுக்கும் இந்த மாச பில்லிங்கும் சேர்ந்துதான் வட்டி போடுவோம் சார்.. நீங்க எங்களோட டெர்ம்ஸ் அண்ட் கண்டிசன்ஸை திரும்பவும் படிச்சுப் பாருங்க தெரியும்னு சொல்லுவான்.. அப்ப வரும் பாருங்க கோவம்.. என்னாங்கடா நினைச்சுட்டு இருக்கீங்க.. .26 பைசா கட்டாம மிஸ் பண்ணினதுக்கு இவ்வளவு வட்டி போடுவீங்களான்னு ரொம்பக் கத்தினோம்னா.. சரிங்க சார்.. கம்ப்ளைண்ட் நம்பர் நோட் பண்ணிக்கங்க.. வித்தின் 48 அவர்ஸ்ல உங்க பிரச்சினையை சால்வ் பண்றோம்னு சொல்லிட்டு வைச்சிடுவான்..

இதெல்லாம் தேவையா.. தேவையா.. ஒழுக்கமா அந்த .26 பைசாவையும் சேர்த்து கட்டியிருந்தா இவ்வளவு கத்த வேண்டியிருந்திருக்குமா.. அப்படின்னு நொந்துக்கிட்டு.. புது பில்லை அவங்க பிராசஸ் பண்ற வரைக்கும் அவங்களைத் திரும்பத் திரும்ப ஃபாலோ பண்ண வேண்டியிருக்கும்..

திரும்பவும் பில்லை ப்ராசஸ் பண்றதுக்கு.. இன்னும் நாலு முறை தொங்கி.. நானு.. அப்படின்னு ஆரம்பிச்சு.. திரும்பவும் பில்லை பிராசஸ் பண்றேன்னு சொல்லியிருக்காங்க.. என்னப்பா சொல்றீங்கன்னு அழுதவுடனே.. அப்புறம் பில்மாறி வரும்..

மக்களே இது என்னுடைய எக்ஸ்பீரியன்ஸ் இல்ல.. நான் கிரெடிட் கார்டு வாங்கின அன்னைக்கு என்னோட பிரண்ட் ஒருத்தன் இப்படி ஒரு அனுபவத்தை சொன்னான்.. அதுல இருந்து பில் வந்ததுன்னா 5 ரூபாய் அதிகமாவே கட்டிடறது.. எதுக்கு வம்புன்னு..

இருந்தாலும் கிரெடிட் கார்டு வாங்கின புதுசுல அதை ஆன்லைன்ல அக்சஸ் பண்றதுக்கு பின் நம்பர் வேனும் இல்லையா.. அதை கார்டு அனுப்பி பின்னாடியே ஒரு 15 நாள்ல அனுப்புவானுங்க.. அது எனக்குத் தெரியாதே.. சரி கஸ்டமர் கேருக்குப் போன் பண்ணிக் கேப்பமே அப்படின்னு போன் பண்ணினேன்.. விசயத்தைக் கேட்டுட்டு.. சார் நாங்க வைச்சிருக்கற மெடிக்கிளைம் கார்டை சப்ஸ்கிரைப் பண்ணினாத்தான் புதுக் கஸ்டமருக்கு பின் நம்பர் அனுப்புவோம்.. உங்களுக்கு மெடிக்கிளைம் ஆக்டிவேட் பண்ணி விடட்டுங்களான்னு கேட்டுச்சு அந்தப் பொண்ணு..

அப்படியா... சரி இருங்க நான் திரும்ப போன் பண்றேன்னு.. எனக்கு அட்வைஸ் பண்ணின பிரண்டுக்குப் போன் பண்ணிக் கேட்டேன்... டேய் நல்லா மிளகாய் அரைச்சிருப்பாங்க உன் தலையில.. உனக்கு பின் நம்பர் வீடு தேடி வரும் வெயிட் பண்ணுன்னு சொல்லிட்டு வைச்சிட்டான்.. எனக்கு அடப்பாவிகளான்னு ஆயிடுச்சு.. சரி இனி இந்தப் பயிலுககிட்ட கொஞ்சம் கவனமாகவே இருக்கனும்னு மனசுக்குள்ள உறுதி மொழியெடுத்துக்கிட்டேன்..

ஒரு மாசம் முடிஞ்சது.. முதல் முறையா கிரெடிட் கார்டு வாங்கியிருந்தனா.. அதனால தினமும் கார்டை ஒருமுறை பெருமையாக எடுத்துப் பார்த்துட்டு பர்ஸ்குள்ள வைச்சுப்பேன்.. ஒரு நாள் திரும்பவும் ஒரு கால் வந்தது.. சார் மெடிக்கல் இன்சூரன்ஸ் ஒன்னு உங்க பேர்ல 4 லட்சத்துக்கு ஆக்டிவேட் ஆயிருக்கு சார்.. நீங்க ஓகேன்னு சொன்னா.. இந்தக் போன் காலவே கன்பர்மேசனா எடுத்துக்கிட்டு உங்களுக்கு கொரியர் பண்ணிடுவேன்.. நீங்க மாசம் அதுக்கு 4 ஆயிரம் ரூபாய் கட்டனும்.. அதையும் உங்க கார்டுல இருந்தே லவட்டிக்குவோம்னு சொல்லுச்சு அந்தப் பொண்ணு.. என்னம்மா சொல்ற.. நான் எந்த மெடிக்கல் இன்சூரன்ஸுக்கும் அப்ளை பண்ணவே இல்லையே அப்படின்னேன்.. இல்லங்க சார் நீங்க கார்டு அப்ளை பண்றதுக்கு ஃபாம் ஃபில் பண்ணிங்க இல்லையா.. அதுல இருந்த ஒரு செக் பாக்சை டிக் பண்ணிட்டீங்க.. அதனால உங்க பேர்ல அப்பவே ஆக்டிவேட் ஆயி இன்னும் டெலிவரி பண்ணாம இருக்கு அப்படின்னு சொல்லுச்சு அந்தப் பொண்ணு.. இல்ல வேணாம் கேன்சல் பண்ணிடுங்கன்னேன்.. ஃபார் டி ஆக்டிவேசன்.. யூ நீட் டூ பே 25000 ருபீஸ் சார் அப்படின்னு சொல்லுது..

எனக்கு பக்குன்னு ஆயிடுச்சு.. இது என்னடா வம்பாப் போச்சுன்னு நான் இதே நம்பருக்கு உங்களைக் கூப்பிடறேன்னு சொல்லிட்டு.. கஸ்டமர் கேருக்கு கால் பண்ணி விசயத்தை சொல்லி விவரம் கேட்டேன்.. அதுக்கு அங்கே இருந்த பொண்ணு.. சார் நீங்க சொல்ற மாதிரி எதுவும் கிடையாது.. பொய் சொல்லியிருக்காங்க.. ஆனால் உங்களுக்காக நான் ஒரு ஸ்பெசல் ஆஃபர் வைச்சிருக்கேன்.. உங்களுக்கு இன்ட்ரஸ்ட் இருக்கா சார் அப்படின்னு கேட்டுச்சு.. எனக்கு வந்தது பாருங்க கோவம்.. வாய் வரைக்கும் வந்திடுச்சு.. அடக்கிக்கிட்டு "நாட் இன்ட்ரஸ்டடு" அப்படின்னு சொல்லி வைச்சிட்டு.. எனக்கு ஃபோன் பண்ணி அன்னைக்கு நைட் தூக்கத்தைக் கெடுத்த பொண்ணுக்கு கால் பண்ணித் திட்டினேன் பாருங்க.. இதுவரைக்கும் தெரியாத பொண்ணுங்களை எல்லாம் திட்டினதே இல்ல.. அப்படி ஒரு திட்டு..

ஆனால் திட்டிட்டு வைச்சுட்டு கோவம்லாம் அடங்கினதுக்கு அப்புறம் யோசிச்சுப் பார்த்தேன்.. பாவம் அந்தப் பொண்ணு.. என்ன பண்ணும்.. அதோட பிழைப்பு அது.. இப்படி எல்லாம் பொய் சொல்லித்தான் ஒவ்வொருத்தரையா பிடிக்க வேண்டியிருக்குன்னு நினைச்சிக்கிட்டேன்..

சோ.. கிரெடிட் கார்டு யூஸ் பண்ணனும்னு முடிவு பண்ணிட்டோம்னா.. இதெல்லாம் நாம பாஸிட்டிவா எடுத்துக்கிட்டு.. நாம கவனமா இருந்துக்கனும்.. கஸ்டமர் கேர்ல இருந்து கால் பண்ணி எது வேனும்னு கேட்டாலும் சரி.. கண்ணை மூடிக்கிட்டு "நோ" சொல்லிடுங்க.. ரைட்டா..

டிஸ்கி: இப்போ சொன்னது எல்லாம் கோல்டு கார்டுக்கு.. பிளாட்டினம் கார்டைப் பத்தி தெரிஞ்சிக்கனுமா.. அடுத்த பதிவுல பார்ப்போம்..

51 comments:

  1. //ஆனால் திட்டிட்டு வைச்சுட்டு கோவம்லாம் அடங்கினதுக்கு அப்புறம் யோசிச்சுப் பார்த்தேன்.. பாவம் அந்தப் பொண்ணு.. என்ன பண்ணும்.. அதோட பிழைப்பு அது.. இப்படி எல்லாம் பொய் சொல்லித்தான் ஒவ்வொருத்தரையா பிடிக்க வேண்டியிருக்குன்னு நினைச்சிக்கிட்டேன்..//

    உண்மைதான்.
    நீங்க ரொம்ப நல்லவரு...

    ReplyDelete
  2. ILA(@)இளா said...

    அது சரி..////

    வாங்க இளா..

    ReplyDelete
  3. அன்பரசன் said...

    //ஆனால் திட்டிட்டு வைச்சுட்டு கோவம்லாம் அடங்கினதுக்கு அப்புறம் யோசிச்சுப் பார்த்தேன்.. பாவம் அந்தப் பொண்ணு.. என்ன பண்ணும்.. அதோட பிழைப்பு அது.. இப்படி எல்லாம் பொய் சொல்லித்தான் ஒவ்வொருத்தரையா பிடிக்க வேண்டியிருக்குன்னு நினைச்சிக்கிட்டேன்..//

    உண்மைதான்.
    நீங்க ரொம்ப நல்லவரு... ////

    :-)... பாராட்டுக்கு நன்றிங்க அன்பரசன்..

    ReplyDelete
  4. //எனக்கு வந்தது பாருங்க கோவம்.. வாய் வரைக்கும் வந்திடுச்சு.. அடக்கிக்கிட்டு "நாட் இன்ட்ரஸ்டடு" அப்படின்னு சொல்லி வைச்சிட்டு//

    credit card வைத்து இருந்தாலே வில்லங்கம் தானா தேடிவரும் .

    ReplyDelete
  5. nis said...

    //எனக்கு வந்தது பாருங்க கோவம்.. வாய் வரைக்கும் வந்திடுச்சு.. அடக்கிக்கிட்டு "நாட் இன்ட்ரஸ்டடு" அப்படின்னு சொல்லி வைச்சிட்டு//

    credit card வைத்து இருந்தாலே வில்லங்கம் தானா தேடிவரும் . ////

    சரியாக சொன்னீங்க..

    ReplyDelete
  6. அங்க உள்ள சேவை முறை எப்படின்னு தெரியல பாபு!! சேவை எப்படி இருந்தாலும் கார்டா இருந்தாலும் வாங்குறது கடன்தானே?
    My new post http://unmai-sudum.blogspot.com/2010/12/blog-post_11.html

    ReplyDelete
  7. ஃபார் டி ஆக்டிவேசன்.. யூ நீட் டூ பே 25000 ருபீஸ் சார் அப்படின்னு சொல்லுது..

    .......டீலா நோ டீலா?

    ReplyDelete
  8. பாபு இவ்வளவு பிரச்சனைகள் உள்ள அந்த கார்டை வாங்காமலே விட்டுவிடலாமே?

    ReplyDelete
  9. நோ கிரெடிட் கார்டு,நோ டென்ஷன்

    பதிவு டாப்

    >>.வீட்ல என்ன பாபுன்னு கூப்பிடுவாங்க..

    சின்ன வீட்லயா?பெரிய வீட்லயா?

    ReplyDelete
  10. நானும் அனுபவித்திருக்கேன்...

    ReplyDelete
  11. //சோ.. கிரெடிட் கார்டு யூஸ் பண்ணனும்னு முடிவு பண்ணிட்டோம்னா.. இதெல்லாம் நாம பாஸிட்டிவா எடுத்துக்கிட்டு.. நாம கவனமா இருந்துக்கனும்.. கஸ்டமர் கேர்ல இருந்து கால் பண்ணி எது வேனும்னு கேட்டாலும் சரி.. கண்ணை மூடிக்கிட்டு "நோ" சொல்லிடுங்க.. ரைட்டா..//

    ஓகே ரைட்டு....

    தொடரட்டும் உங்கள் பொன்னான பணி

    ReplyDelete
  12. //பொருட்கள் வாங்கினது என்னமோ நாமதான்.. வாங்கின பொருளை யூஸ் பண்ண மட்டும் நல்லா இருக்கும்... பணம் கட்டதாங்க அவ்ளோ கஷ்டமாயிருக்கு.. :-)//
    :-))

    ReplyDelete
  13. வைகை said...

    அங்க உள்ள சேவை முறை எப்படின்னு தெரியல பாபு!! சேவை எப்படி இருந்தாலும் கார்டா இருந்தாலும் வாங்குறது கடன்தானே?////

    உண்மைதாங்க.. ஒரு ஆசையில வாங்கிட்டேன்.. :-)

    ReplyDelete
  14. Chitra said...

    ஃபார் டி ஆக்டிவேசன்.. யூ நீட் டூ பே 25000 ருபீஸ் சார் அப்படின்னு சொல்லுது..

    .......டீலா நோ டீலா? ////

    ஆ!! நோ டீல்.. நோ டீல்.. :-)

    ReplyDelete
  15. நாகராஜசோழன் MA said...

    பாபு இவ்வளவு பிரச்சனைகள் உள்ள அந்த கார்டை வாங்காமலே விட்டுவிடலாமே? ////

    கரெக்டுதாங்க.. கிரெடிட் கார்டை யூஸ் பண்ணாம இருந்தாலே எந்த பிரச்சினையும் இல்லங்க..

    வருகைக்கும் கருத்துக்கும் நன்றிங்க..

    ReplyDelete
  16. சி.பி.செந்தில்குமார் said...

    நோ கிரெடிட் கார்டு,நோ டென்ஷன்

    பதிவு டாப்////

    நன்றிங்க செந்தில்குமார்..

    >>.வீட்ல என்ன பாபுன்னு கூப்பிடுவாங்க..

    சின்ன வீட்லயா?பெரிய வீட்லயா? ////

    ஆஹா!! இப்படி வேற இருக்கா!!

    ReplyDelete
  17. சங்கவி said...

    நானும் அனுபவித்திருக்கேன்... ///

    முதல் வருகைக்கும் கருத்துக்கும் நன்றிங்க..

    ReplyDelete
  18. T.V.ராதாகிருஷ்ணன் said...

    :)) ////

    :-)

    ReplyDelete
  19. மாணவன் said...

    //சோ.. கிரெடிட் கார்டு யூஸ் பண்ணனும்னு முடிவு பண்ணிட்டோம்னா.. இதெல்லாம் நாம பாஸிட்டிவா எடுத்துக்கிட்டு.. நாம கவனமா இருந்துக்கனும்.. கஸ்டமர் கேர்ல இருந்து கால் பண்ணி எது வேனும்னு கேட்டாலும் சரி.. கண்ணை மூடிக்கிட்டு "நோ" சொல்லிடுங்க.. ரைட்டா..//

    ஓகே ரைட்டு....

    தொடரட்டும் உங்கள் பொன்னான பணி ////

    நன்றிங்க..

    ReplyDelete
  20. ஜீ... said...

    //பொருட்கள் வாங்கினது என்னமோ நாமதான்.. வாங்கின பொருளை யூஸ் பண்ண மட்டும் நல்லா இருக்கும்... பணம் கட்டதாங்க அவ்ளோ கஷ்டமாயிருக்கு.. :-)//
    :-)) ///

    :-)

    ReplyDelete
  21. நாம பணம் கொடுத்து ஒரு பொருளை வாங்கினா அதனுடைய அருமை தெரியும்...கார்ட் பயன் படுத்தினால் பணத்தின் அருமை கொஞ்சம் குறையும்....என்ன அப்பறம் என்ன நான் ஒரு புது ஆஃபர் சொல்றேன் கேளுங்க.....என்ன வேண்டுமா

    ReplyDelete
  22. சௌந்தர் said...

    நாம பணம் கொடுத்து ஒரு பொருளை வாங்கினா அதனுடைய அருமை தெரியும்...கார்ட் பயன் படுத்தினால் பணத்தின் அருமை கொஞ்சம் குறையும்....என்ன அப்பறம் என்ன நான் ஒரு புது ஆஃபர் சொல்றேன் கேளுங்க.....என்ன வேண்டுமா ////

    இன்னொரு ஆஃபரா.. எனக்கு வேண்டாங்க.. ஒரு கார்டை வைச்சிட்டே சமாளிக்க முடியல.. :-)

    ReplyDelete
  23. அப்படினா நமக்கு இந்த debit கார்டே போதும்

    ReplyDelete
  24. Venkat Saran. said...

    அப்படினா நமக்கு இந்த debit கார்டே போதும் ////
    ரொம்ப நல்ல முடிவுங்க... மனசு மாறிடாதீங்க.. :-)

    ReplyDelete
  25. இந்த எலவுக்குதான் அதையெல்லாம் நான் வாங்குறதே இல்ல. என்ன நாஞ் சொல்றது :)))

    ReplyDelete
  26. karthikkumar said...

    இந்த எலவுக்குதான் அதையெல்லாம் நான் வாங்குறதே இல்ல. என்ன நாஞ் சொல்றது :))) ////

    சரியாக சொன்னீங்க.. :-)

    ReplyDelete
  27. இந்த தொல்லைக்கு தான் அந்த பக்கம் தலை வச்சு படுக்கிறதே இல்ல...

    ReplyDelete
  28. சாகனும்னு முடிவு பண்ணிட்டா என் பேச்சை நானே கேக்க முடியாது

    ReplyDelete
  29. வெறும்பய said...

    இந்த தொல்லைக்கு தான் அந்த பக்கம் தலை வச்சு படுக்கிறதே இல்ல... ///

    உஷாராகத்தான் இருக்கீங்க நண்பரே.. :-)

    ReplyDelete
  30. விக்கி உலகம் said...

    சாகனும்னு முடிவு பண்ணிட்டா என் பேச்சை நானே கேக்க முடியாது ////

    ஹ ஹ ஹ.. ரைட்டு..

    ReplyDelete
  31. கிரெடிட் கார்டு வச்சிருக்கிறவங்கல்லாம் ரொம்ப நல்லவங்க பாஸ். ஏன்னா நீங்க வச்சிருக்கீங்கல்ல :)))

    ReplyDelete
  32. எம் அப்துல் காதர் said...

    கிரெடிட் கார்டு வச்சிருக்கிறவங்கல்லாம் ரொம்ப நல்லவங்க பாஸ். ஏன்னா நீங்க வச்சிருக்கீங்கல்ல :))) ////

    ஹா ஹா ஹா.. கலக்கீட்டீங்க.. ஆனால் என்னைப் பாராட்டற நீங்க ரொம்ப ரொம்ப நல்லவர் பாஸ்.. :-)

    ReplyDelete
  33. அப்ப வரும் பாருங்க கோவம்.. என்னாங்கடா நினைச்சுட்டு இருக்கீங்க/////

    ஏன் சார் , பொண்ணுங்க போன் பண்ணி பேசினால் பேசி கரக்ட்பன்ரத விட்டுட்டு இப்படியா கோபப்படுறது ????

    ReplyDelete
  34. மங்குனி அமைச்சர் said...

    அப்ப வரும் பாருங்க கோவம்.. என்னாங்கடா நினைச்சுட்டு இருக்கீங்க/////

    ஏன் சார் , பொண்ணுங்க போன் பண்ணி பேசினால் பேசி கரக்ட்பன்ரத விட்டுட்டு இப்படியா கோபப்படுறது ???? ////

    :-).. நீங்க சொல்றதும் சரியான யோசனையாத்தான் படுதுங்க அமைச்சரே.. ஆனால் இப்போவாவது நமக்காக கார்டுல இருந்து செலவு பண்றோம்.. அப்புறம் அவங்களுக்கு மட்டுமே பண்ண வேண்டியிருக்கும்.. :-)

    ReplyDelete
  35. நல்ல உபயோகமான பதிவு பாபு!

    ReplyDelete
  36. //கஸ்டமர் கேர்ல இருந்து கால் பண்ணி எது வேனும்னு கேட்டாலும் சரி.. கண்ணை மூடிக்கிட்டு "நோ" சொல்லிடுங்க.. ரைட்டா..//

    எதுக்குங்க கண்ண மூடணும்? காதை தானே மூடணும் :)

    உஷார்படுத்துனதுக்கு மிக்க நன்றி!

    ReplyDelete
  37. சிவா என்கிற சிவராம்குமார் said...

    நல்ல உபயோகமான பதிவு பாபு! ////

    நன்றிங்க சிவா..

    ReplyDelete
  38. ஆமினா said...

    //கஸ்டமர் கேர்ல இருந்து கால் பண்ணி எது வேனும்னு கேட்டாலும் சரி.. கண்ணை மூடிக்கிட்டு "நோ" சொல்லிடுங்க.. ரைட்டா..//

    எதுக்குங்க கண்ண மூடணும்? காதை தானே மூடணும் :)

    உஷார்படுத்துனதுக்கு மிக்க நன்றி! ///

    ஹா ஹா ஹா.. கரெக்டுதாங்க.. வருகைக்கு நன்றிங்க ஆமினா..

    ReplyDelete
  39. // கட்டாம விட்ட .26 பைசாக்கு வட்டி போடறது மட்டுமில்லாம புதிய பில்லிங்ல இருக்கற அனைத்து பொருட்களுக்கும் சேர்த்துதான் வட்டி போட்டு அனுப்பியிருப்பாங்க..//

    நானும் இந்த விசயத்த ஒரு பதிவுல படிசிருகேங்க ..! அவர் ரொம்ப கஷ்டப்பட்டு கட்டமாட்டேன் அப்படின்னு சொல்லி அப்புறம் கட்டமா விட்டதா கேள்விப்பட்டேன் ,, அதே மாதிரி நீங்க சொல்லுறதும் உண்மைதான் .. அவுங்க என்ன பண்ணுவாங்க .! கஸ்டமர் கேர் அப்படின்னாவே மத்தவங்க கிட்ட பேசுறதுன்னு ஆகிபோச்சு .. சிலர் புரிஞ்சுகுறோம் , சிலர் கதிடறோம் ..!! அடுத்து கார்டுகளையும் எழுதுங்க ..!!

    ReplyDelete
  40. @கோமாளி செல்வா..

    உங்களுக்கும் இந்த விசயத்துல நல்ல புரிதல் இருக்கு செல்வா.. அடுத்து பிளாட்டினம் கார்டைப் பற்றியும் சீக்கிரம் எழுதுகிறேன்..

    வருகைக்கும் கருத்துக்கும் நன்றிங்க..

    ReplyDelete
  41. பாபு சார் உங்களுக்கு வேணாட்டி எனக்கு அந்த கார்ட குடுத்துருங்க

    ReplyDelete
  42. அட தினமலர்ல கூட உங்க போஸ்ட் வந்திருக்குங்க..
    தினமலர் வர்த்தக செய்திகள் ல பாருங்க...
    http://www.dinamalar.com/business/

    ReplyDelete
  43. நல்ல பதிவு..

    தொடரட்டும் உங்கள் பணி...

    ReplyDelete
  44. ராஜா said...

    அட தினமலர்ல கூட உங்க போஸ்ட் வந்திருக்குங்க..
    தினமலர் வர்த்தக செய்திகள் ல பாருங்க...
    http://www.dinamalar.com/business/ ///

    இந்த விசயத்தை எனக்கு சொன்னதுக்கு ரொம்ப நன்றிங்க.. எனக்கு ரொம்ப அதிர்ச்சியாக இருக்கு.. எனது அனுமதியின்று என் பதிவு தினமலரில் வெளியிடப்பட்டுள்ளது... ரொம்ப நன்றிங்க..

    ReplyDelete
  45. கஸ்டமர் கேர்ல இருந்து கால் பண்ணி எது வேனும்னு கேட்டாலும் சரி.. கண்ணை மூடிக்கிட்டு "நோ" சொல்லிடுங்க.. ரைட்டா..
    இது தான் நல்லது

    ReplyDelete
  46. Hameed said...

    கஸ்டமர் கேர்ல இருந்து கால் பண்ணி எது வேனும்னு கேட்டாலும் சரி.. கண்ணை மூடிக்கிட்டு "நோ" சொல்லிடுங்க.. ரைட்டா..
    இது தான் நல்லது /////

    வருகைக்கும் கருத்துக்கும் நன்றிங்க..

    ReplyDelete
  47. இரவு வானம் said...

    பாபு சார் உங்களுக்கு வேணாட்டி எனக்கு அந்த கார்ட குடுத்துருங்க ////

    தாரளமாக வைச்சிக்கங்க.. அடுத்த மாத பில்லையும் மறக்காம கட்டிடுங்க.. :-)

    ReplyDelete
  48. அரசன் said...

    நல்ல பதிவு..

    தொடரட்டும் உங்கள் பணி... ////

    நன்றிங்க அரசன்..

    ReplyDelete
  49. இந்த கிரெடிட் கார்ட வாங்கி நான் பட்ட கஷ்டம் இருக்கே ..... உஸ் , முடியல ..

    உங்கள் தகவல் நல்லா இருக்கு .

    ReplyDelete
  50. Vijay said...

    இந்த கிரெடிட் கார்ட வாங்கி நான் பட்ட கஷ்டம் இருக்கே ..... உஸ் , முடியல ..

    உங்கள் தகவல் நல்லா இருக்கு . ////

    பாராட்டுக்கு நன்றிங்க விஜய்..

    ReplyDelete