.

Tuesday, December 21, 2010

மொபைல் மோசடிகள்


புதுசா காஸ்ட்லி மொபைல் வாங்கப்போறீங்களா.. இதைப் படிங்க முதல்ல..

நம்மவர்களுக்கு இப்போ மல்ட்டி மீடியா மொபைல் யூஸ் பண்ற மோகம் முழுவதும் பரவிக்கிடக்கு.. ஒரு லேப்டாப் வாங்கற பணத்துக்கு ஐபோன், ஹெச்.டீ.சி போன்ற மொபைலகள் மார்கெட்ல கிடைக்குது..

இந்த பதிவு எழுதறதுக்காக காஸ்ட்லியஸ்ட் மொபைல் லிஸ்ட் தேடிப்பார்த்தேன்.. ஒரு ஆப்பிள் ஐஃபோன் விலை 100000 ரூபாய், ஒரு ஹெச்.டீ.சி மாடல் 1,20,000ரூபாய் (அப்புறம் வைரத்துல செய்தது, தங்கத்துல செய்ததுன்னு நிறைய மொபைல்ஸ் 25,00,000, 1,00,00,000 அப்படின்னு எல்லாம் இருந்தது).. இவ்வளவு காஸ்ட்லி மொபைல் வாங்கி என்ன பண்றதுன்னு தெரியல.. ஆனாலும் நம்ம மக்களுக்கு மல்டி மீடியா மொபைல்ஸ் வைச்சிருக்கறது ஒரு கெளரவப் பிரச்சினையாகவே நினைக்க ஆரம்பிச்சிட்டாங்க.. ஊர்ல நிறையப் பேர் 20000, 25000 ரூபாயிக்கு மொபைல்ஸ் வாங்கி வைச்சிருக்காங்க.. அவங்களுக்கு அதுல கால் பண்றது தவிர வேற எதுவுமே தெரியல.. அடப்பாவிகளான்னு இருக்கும்.. கேட்டால்.. இந்த மாதிரி மொபைல்ஸ் வைச்சிக்கிட்டாத்தான் கெளரவம்னு சொல்றாங்க..

அப்புறம் காலேஜ் போற பசங்க அதிகமாக மல்டி மீடியா மொபைல்ஸ் யூஸ் பண்றாங்க.. இங்கே மேட்டர்.. இவ்வளவு விலையில் மொபைல் எதுக்கு வாங்கறாங்கன்னு இல்ல.. இந்தமாதிரி மொபைல்ஸ் வாங்கினதுக்கு அப்புறம் எப்படிப் பாதுக்காக்கறாங்க அப்படிங்கறதுதான்..

நோக்கியாவுல 1100, 1110 மாதிரி மொபைல்ஸ் எல்லாம் 2000 ஆம் ஆண்டுவாக்குல ரொம்ப பிரபலமாக இருந்தது.. ரஃப் யூஸுக்கு ஏத்த மொபைல்.. தூக்கி எறிந்து விளையாடலாம்.. எல்லாம் அவ்வளவு உறுதியாக இருந்துச்சு.. நான் உபயோகப்படுத்திட்டு இருந்த ஒரு 1100 மொபைல்.. ஒருமுறை கை தவறி ரெண்டாவது மாடியில் இருந்து விழுந்தது.. அப்போ விழுந்திடுச்சேன்னு ஒரு பதட்டமும் இல்ல.. பேட்டரியும் பேனலும் தனித்தனியே கிடந்துச்சு.. எல்லாத்தையும் சேர்த்ததுக்கு அப்புறம் கும்முன்னு ஒர்க் ஆயிடுச்சு.. அவ்ளோதான்..

இப்போ நிறைய மல்டி மீடியா மொபைல்ஸ்.. நமக்கு தகுந்த விலைகள்ல இருந்து.. ரொம்பக் காஸ்ட்லியாகவும் கிடைக்குது.. ஹேண்டி, சிலிக்கி, பெரிய சைஸ்னு எல்லா மாதிரியும் கிடைக்குது.. எல்லா மொபைல்களிலுமே.. பிச்சர் கிளாரிட்டிக்காக எல்.சி.டி. ஸ்கிரீன் போட்டுத்தான் வருது.. ஏதாவது சிறிய பிரசர்.. மொபைல் மேல விழுந்தாலும் ரொம்பக் கேர்புல்லாகப் பார்த்துக்க வேண்டியிருக்கு.. தப்பித்தவறி டிஸ்ப்ளே உடைந்ததுன்னா.. அவ்ளோதான்.. 2000, 3000 ரூபாயிக்கு வேட்டுதான்.. சில மொபைல்களோட ஒரிஜினல் விலையே அவ்ளோதான் இருக்கும்.. அதனால ரொம்பக் கேர்புல்லாகப் பார்த்துக்க வேண்டியிருக்கு..

இந்த மல்டிமீடியா மொபைல்கள்ல வாங்கக்கூடாத ஒரு மாடல் ஃபிளிப் டைப்.. அதாவது ஸ்கீரினை உந்தி பிரஸ் பண்ணினா.. அது மேலே போய்.. மொபைல் கீபோர்டு இருக்கறதைக் காட்டும்.. ஏதாவது கால் வந்தால் அப்படியே அட்டெண் பண்ணலாம்.. அப்படி மாடல்.. இந்த மொபைல்ல ஏதாவது சின்ன ஸ்டார்ட் அப் பிரச்சினை ஏற்பட்டால் கூட.. மொபைலை அப்படியே மறந்திட வேண்டியதுதான்.. ஏன்னா அந்த மாதிரி மாடல்கள்ல சர்வீஸ் பார்க்கறதுக்காக கழட்டும்போது ஸ்க்ரீன் இருக்கற பார்ட்டைக் கலட்டனும்னா.. அப்படியே ஒரு ஸ்க்ரூ டிரைவர் வைச்சி நெம்பிதான் எடுப்பாங்க.. கண்டிப்பாக வளைஞ்சுபோயிடும்.. திரும்பவும் பிக்ஸ் பண்றப்போ பினிஷிங் வராது.. அதனால மொபைலை சர்வீஸ் குடுக்கும் போதே.. சார் ஆபரேசன் சக்ஸஸ் ஆயிடும்.. ஆனால் பேசண்ட் செத்துடுவாங்க.. உங்களுக்கு ஓகேன்னா.. எடுத்துக்கறோம்னு சொல்வாங்க.. அடப்பாவிங்களா!! இந்த விசயங்களை மொபைல் வாங்கறப்போ ஏண்டா சொல்லலைன்னு கேட்டால் பதில் இருக்காது.. அதனால நண்பர்களே!!.. ஃபிளிப் மாடல்ல ஆசை வைச்சிருக்கறவங்க கொஞ்சம் உஷார்..

சரி இப்போ நாம மொபைல் பாதுகாப்பு பிரச்சினைக்கு வருவோம்.. 10000 ரூபாயிக்கு மேல வாங்கற மொபைல்களுக்கு எல்லாம் இப்போ.. இன்ஸூரன்ஸ் கவர் பண்றாங்க.. மொபைல்ல ஏதாவது பிரச்சினைனா.. சரி பண்ணிட்டு இந்த இன்ஸூரன்ஸ் கிளைம் பண்ணிக்க முடியும் (அப்படின்னு சொல்வாங்க..:-) ).. அப்போ கேரண்டி வாரண்டி எல்லாம் தர்றாங்களே.. அதெல்லாம் எதுக்குன்னு இப்போ கேக்காதீங்க.. :-)

என் நண்பன் ஒருவன்.. தனக்கு மொபைல் வாங்கறதுக்கு என்னையும் கூப்பிட்டிருந்தான்.. போய் நிறைய மாடல்ஸ் பார்த்தோம்.. அவனுக்கு ஃபிளிப் டைப்னா ரொம்ம்ம்பப் பிடிக்குமாம் (:-D).. நிறைய ஃபிளிப் டைப் மாடல்ஸ் பார்த்தான்.. அவன் வாங்கியது சோனி எரிக்சன்ல ஒரு ஃபிளிப் மாடல்.. அப்போ அந்த மொபைலின் விலை 14000ரூபாய்.. 10000ரூபாயிக்கு மேலே மொபைல்ஸ் வாங்கினால்.. இன்ஸூரன்ஸ் கவரேஜ் இருக்கு சார்.. அதுக்கு நீங்க எக்ஸ்ட்ரா 1000ரூபாய் பே பண்ணினால் போதும்.. லைஃப் டைம் கவரேஜ் சார்.. அப்படின்னு கடைக்காரன் சொல்ல.. இதுவும் நல்லாயிருக்கேன்னு நண்பனும் போட்டுட்டான்..

இப்போ கொஞ்ச நாட்களுக்கு முன்பு அவனுடைய மொபைல் கீழே விழுந்து மொபைல் டிஸ்ப்ளே போயிடுச்சு.. செலவு 3200ரூபாய்.. நான் மேலே சொன்னமாதிரி.. இந்த டைப் மொபைலை ஓப்பன் பண்ணினா.. மொபைல் ஹேங் ஆகற பிரச்சனை வந்தாலும் வரும்.. பினிஷிங் சரியாக வராதுங்க.. ஓகேன்னா பண்ணிடலாம்னு சொன்னாங்க.. வேற வழி.. சரின்னு ஒத்துக்கிட்டாச்சு.. மொபைல் ரெடியாகி வந்தாச்சு.. சரி இப்போ இன்ஸூரன்ஸ் கிளைம் பண்ணிக்கலாம்னு.. அந்த பில்லை அட்டாச் பண்ணி அனுப்பினால்.. மொபைல் டிஸ்ப்ளே இதுல நாங்க கவர் பண்ணலை.. உங்களுக்கு பணம் கிடைக்காதுன்னு சொல்லி.. திரும்ப எல்லா டாக்குமெண்ட்ஸையும் அனுப்பி வைச்சுட்டாங்க.. அப்புறம் என்னத்துக்கு அந்த இன்ஸூரன்ஸ் கவரேஜ்ஜுன்னு தெரியல.. மொபைலும் கடைக்காரன் சொன்னமாதிரி ஹேங் ஆகற பிரச்சினை வர ஆரம்பிச்சுடுச்சு..

காஸ்ட்லி மொபைல்ஸ் வாங்கும்போது.. இன்ஸூரன்ஸ் போடற ஐடியா இருந்தால் கொஞ்சம் யோசிச்சுக்கங்க.. கண்டிப்பாக பணம் வேஸ்டுதான்..

60 comments:

  1. யோசிக்க வேண்டியது தான்...;-(

    ReplyDelete
  2. எலக்ட்ரானிக் பொருள் எல்லாத்திலேயுமே ஏமாற்று வேலை வந்துடுச்சு நாம உஷாராத்தான் எல்லாத்தையும் யோசிச்சு வாங்கணும்!

    ReplyDelete
  3. இன்சூரன்ஸ் இருக்கு என்ற என்னத்தை மனதில் வைத்து செயல்பட்டால் ஆப்புதான்... நம் மொபைலை நாம்தான் பாதுகாக்க வேண்டும்.... தவிர இப்போது தரமான மல்டிமீடியா போன்கள் ஐயாயிரத்திற்கு உள்ளாகவே வந்துவிட்டது... உதாரணம் நோக்கியா 2700c..

    ReplyDelete
  4. நல்ல விழிப்புனர்வுடன் சிந்திக்கக்கூடிய தகவல்களை தெளிவாக சொன்னீர்கள் அருமை நண்பரே,

    பகிர்வுக்கு நன்றி

    ReplyDelete
  5. சார் நீங்க அந்த மொபைலோட அதிகாரப்பூர்வ சர்வீஸ் செண்டர்ல விசாரிச்சீங்களா ?? இல்லை வீட்டுக்கு பக்கத்தில் இருக்கற சென்டேர்லையா? இரண்டுக்கும் வித்தியாசம் உண்டு

    ReplyDelete
  6. நல்ல பதிவு நண்பரே.. மொபைல் பிரியர்கள் கவனிக்க வேண்டிய விசயங்கள்...

    நமக்கு இந்த பிரச்சனை இல்லை ... நான் இன்னும் 3310 தான் வச்சிருக்கேன்,...

    ReplyDelete
  7. இது போல வாங்கி நானும் ஏமாந்துருக்கேன் பாபு! பகிர்வுக்கு நன்றி!

    ReplyDelete
  8. நல்ல பயனுள்ள அலசல் நண்பரே.....

    ReplyDelete
  9. இன்ஸூரன்ஸ் என்றாலே இன்னிக்கு பயமாத்தான் நண்பா இருக்கு. செத்த மனுசனுக்கு வாங்குறதுக்குள்ள உயிரோட இருக்குறவன் செத்துடுறாங்க . இதுல போனுக்குனா கேக்கவா வேணும்.

    ReplyDelete
  10. உண்மையிலேயே உபயோகமான பதிவு. செல்லை கால் பண்றது தவிர பாட்டு கேட்கவும் ரேடியோ கேட்கவும் ரொம்ப உபயோகிக்கிராங்கன்னு நினைக்கிறேன். குறிப்பா இளைஞர்கள். அதுல ஜி பி ஆர் எஸ் வேற...செல்லில் நெட் பதினேழு ரூபாய்க்கு மூன்று நாள் அல்லது இருநூறு எம்பி என்று உபயோகிப்பதும் கல்லூரி இளைஞர்கள்... பழைய மாடல்களில் இருந்த உத்திரவாதம் புதிய மாடல்களில் இல்லைதான்.

    ReplyDelete
  11. மொபைல் பிரியர்கள் கவனிக்க வேண்டிய விசயங்கள்...நல்ல பதிவு பாபு..

    ReplyDelete
  12. தேவையான பகிர்வு.

    ReplyDelete
  13. .நண்பா .சமீபத்தில் பிலிப் மாடல் சாம்சங் மொபைல் பார்த்து வைத்திருந்தேன் . தப்பித்தேன்

    ReplyDelete
  14. நல்ல பதிவு! :-)

    ReplyDelete
  15. நான் பச்சை பட்டன், செகப்பு பட்டன் மட்டும் தான் அதிகமா யூஸ் பண்ணுவேன்.. நமக்கு எதுக்கு மல்டிமீடியா?

    ReplyDelete
  16. என்னா வில்லத்தனம் எப்பிடியெல்லாம் ஏமாற்ற யோசிக்கிறாங்க
    கொஞ்சம் அலார்டா தான் இருக்கணும் ..

    ReplyDelete
  17. நப நபா (நல்ல பதிவு நன்றி பாபு)
    பாபு, மொபைல் இருக்கட்டும்,
    மொதல்ல‌ உங்க பதிவ இன்ஷூர் பண்ணியாச்சா :-‍)

    ReplyDelete
  18. என்ன பன்றது இப்ப மொபைல் கவுரவ சான்றாக மாறிவிட்டது

    ReplyDelete
  19. இவ்வளவு விஷயங்கள் இருக்கா.. :)

    ReplyDelete
  20. நல்ல பதிவு பாபு...

    ReplyDelete
  21. மிக மிக அவசியமான பதிவு ...

    உங்களின் பதிவுகளில் நிறைய செய்திகள் சொல்றிங்க தோழரே ...

    வாழ்த்துக்கள் .. பதிவுகள் சிறக்கட்டும் ...

    ReplyDelete
  22. சிநேகிதி said...

    யோசிக்க வேண்டியது தான்...;-( ////

    வாங்க சிநேகிதி..

    ReplyDelete
  23. எஸ்.கே said...

    எலக்ட்ரானிக் பொருள் எல்லாத்திலேயுமே ஏமாற்று வேலை வந்துடுச்சு நாம உஷாராத்தான் எல்லாத்தையும் யோசிச்சு வாங்கணும்! ////

    உண்மைதான் எஸ்.கே.. நாமதான் கொஞ்சம் உஷாராக இருக்கப் பார்க்கனும்..

    வருகைக்கு நன்றிங்க..

    ReplyDelete
  24. philosophy prabhakaran said...

    இன்சூரன்ஸ் இருக்கு என்ற என்னத்தை மனதில் வைத்து செயல்பட்டால் ஆப்புதான்... நம் மொபைலை நாம்தான் பாதுகாக்க வேண்டும்.... தவிர இப்போது தரமான மல்டிமீடியா போன்கள் ஐயாயிரத்திற்கு உள்ளாகவே வந்துவிட்டது... உதாரணம் நோக்கியா 2700c.. ////

    ஆமாங்க பிரபாகரன்.. நான் பயன்படுத்துவதும் மல்டிமீடியா மொபைல்தான்.. விலை மிகவும் குறைவே..

    ReplyDelete
  25. மாணவன் said...

    நல்ல விழிப்புனர்வுடன் சிந்திக்கக்கூடிய தகவல்களை தெளிவாக சொன்னீர்கள் அருமை நண்பரே,

    பகிர்வுக்கு நன்றி ////

    நன்றிங்க மாணவன்..

    ReplyDelete
  26. எல் கே said...

    சார் நீங்க அந்த மொபைலோட அதிகாரப்பூர்வ சர்வீஸ் செண்டர்ல விசாரிச்சீங்களா ?? இல்லை வீட்டுக்கு பக்கத்தில் இருக்கற சென்டேர்லையா? இரண்டுக்கும் வித்தியாசம் உண்டு ////

    ஹா ஹா ஹா.. ஆத்தரைஸ்டு செண்டர்லதான் விசாரிச்சு.. அங்கேயேதான் சர்வீஸும் பண்ணினோம் எல்.கே.. ஃபிளிப் மாடல் போன்களை.. நெம்பி எடுக்கமுடியாமல் கழட்ட முடியாதாம்..

    வருகைக்கும் கருத்துக்களுக்கும் நன்றிங்க எல்.கே..

    ReplyDelete
  27. வெறும்பய said...

    நல்ல பதிவு நண்பரே.. மொபைல் பிரியர்கள் கவனிக்க வேண்டிய விசயங்கள்...

    நமக்கு இந்த பிரச்சனை இல்லை ... நான் இன்னும் 3310 தான் வச்சிருக்கேன்,... ////

    அதுதான் கரெக்ட் நண்பா.. மொபைல் பத்தின எந்தக் கவலையும் இல்லாமல் இருக்கலாம்..

    பாராட்டுக்கு நன்றிங்க ஜெய்ந்த்..

    ReplyDelete
  28. வைகை said...

    இது போல வாங்கி நானும் ஏமாந்துருக்கேன் பாபு! பகிர்வுக்கு நன்றி! ///

    வாங்க வைகை.. நீங்களும் இதுபோல் ஏமாந்தது வருத்தமாக இருக்குங்க..
    வருகைக்கும் பாராட்டுக்கும் நன்றிங்க..

    ReplyDelete
  29. ரஹீம் கஸாலி said...

    நல்ல பயனுள்ள அலசல் நண்பரே..... ///

    நன்றிங்க..

    ReplyDelete
  30. பலே பாண்டியா said...

    இன்ஸூரன்ஸ் என்றாலே இன்னிக்கு பயமாத்தான் நண்பா இருக்கு. செத்த மனுசனுக்கு வாங்குறதுக்குள்ள உயிரோட இருக்குறவன் செத்துடுறாங்க . இதுல போனுக்குனா கேக்கவா வேணும். ////

    ஹா ஹா ஹா.. சரியாக சொன்னீங்க நண்பா.. வருகைக்கு நன்றிங்க..

    ReplyDelete
  31. ஸ்ரீராம். said...

    உண்மையிலேயே உபயோகமான பதிவு. செல்லை கால் பண்றது தவிர பாட்டு கேட்கவும் ரேடியோ கேட்கவும் ரொம்ப உபயோகிக்கிராங்கன்னு நினைக்கிறேன். குறிப்பா இளைஞர்கள். அதுல ஜி பி ஆர் எஸ் வேற...செல்லில் நெட் பதினேழு ரூபாய்க்கு மூன்று நாள் அல்லது இருநூறு எம்பி என்று உபயோகிப்பதும் கல்லூரி இளைஞர்கள்... பழைய மாடல்களில் இருந்த உத்திரவாதம் புதிய மாடல்களில் இல்லைதான். ////

    சரியாக சொன்னீங்க.. பழைய மாடல்களில் இருந்த உறுதி.. புதிய மாடல்களில் இல்லைதான்.. ஆனால் எங்கிருந்து வேண்டுமானாலும் நெட் கனெக்ட் பண்ணிக்கலாம்.. நல்ல விசயம்தான் அது..

    ReplyDelete
  32. பிரஷா said...

    மொபைல் பிரியர்கள் கவனிக்க வேண்டிய விசயங்கள்...நல்ல பதிவு பாபு.////

    பாராட்டுக்கு நன்றிங்க பிரஷா..

    ReplyDelete
  33. சி.பி.செந்தில்குமார் said...

    குட் போஸ்ட் பாபு ///

    நன்றிங்க செந்தில்குமார்..

    ReplyDelete
  34. asiya omar said...

    தேவையான பகிர்வு. ///

    வருகைக்கு நன்றிங்க..

    ReplyDelete
  35. நா.மணிவண்ணன் said...

    .நண்பா .சமீபத்தில் பிலிப் மாடல் சாம்சங் மொபைல் பார்த்து வைத்திருந்தேன் . தப்பித்தேன் ////

    ரொம்ப சந்தோசம் நண்பா.. பார்த்து கவனமாக நல்ல மாடலாகப் பார்த்து வாங்குங்கள்.. நன்றி..

    ReplyDelete
  36. ஜீ... said...

    நல்ல பதிவு! :-) ////

    நன்றிங்க..

    ReplyDelete
  37. Arun Prasath said...

    நான் பச்சை பட்டன், செகப்பு பட்டன் மட்டும் தான் அதிகமா யூஸ் பண்ணுவேன்.. நமக்கு எதுக்கு மல்டிமீடியா? ////

    ஹா ஹா ஹா.

    ReplyDelete
  38. FARHAN said...

    என்னா வில்லத்தனம் எப்பிடியெல்லாம் ஏமாற்ற யோசிக்கிறாங்க
    கொஞ்சம் அலார்டா தான் இருக்கணும் .. ////

    வாங்க FARHAN..

    ReplyDelete
  39. அரபுத்தமிழன் said...

    நப நபா (நல்ல பதிவு நன்றி பாபு)////

    பாராட்டுக்கு நன்றிங்க அரபுத்தமிழன்..

    ///பாபு, மொபைல் இருக்கட்டும்,
    மொதல்ல‌ உங்க பதிவ இன்ஷூர் பண்ணியாச்சா :-‍) ////

    என்னங்க இப்படி குண்டைத் தூக்கிப் போடறீங்க.. :-(

    ReplyDelete
  40. மங்குனி அமைச்சர் said...

    என்ன பன்றது இப்ப மொபைல் கவுரவ சான்றாக மாறிவிட்டது ////

    ஆமாம் அமைச்சரே.. விலை உயர்ந்த மாடல்களை எப்படி யூஸ் பண்றதுன்னே தெரியாமல் நிறையப் பேர் கெளரவத்திற்காக வாங்கி வைச்சிருக்காங்க..

    வருகைக்கு நன்றிங்க...

    ReplyDelete
  41. karthikkumar said...

    இவ்வளவு விஷயங்கள் இருக்கா.. :) ////

    வாங்க karthikkumar..

    ReplyDelete
  42. Shankar said...

    நல்ல பதிவு பாபு...////

    நன்றிங்க சங்கர்..

    ReplyDelete
  43. அரசன் said...

    மிக மிக அவசியமான பதிவு ...

    உங்களின் பதிவுகளில் நிறைய செய்திகள் சொல்றிங்க தோழரே ...

    வாழ்த்துக்கள் .. பதிவுகள் சிறக்கட்டும் ... ////

    உங்களைப் போன்ற நண்பர்கள் தொடர்ந்து கொடுக்கும் ஊக்கத்திற்கும் நன்றிங்க அரசன்..

    ReplyDelete
  44. Display எல்லாம் இன்ஸீரன்ஸ்ல் கவரேஜ் ஆகாது பாபு. PCB failures மட்டும் தான் கவர் ஆகும். அதுவும் normal electronic failureஆ இருக்கனும். தண்ணீல விழறது, கைதவறி தரைல விழறதுலாம் Human errors or damages.

    ReplyDelete
  45. அருண் பிரசாத் said...

    Display எல்லாம் இன்ஸீரன்ஸ்ல் கவரேஜ் ஆகாது பாபு. PCB failures மட்டும் தான் கவர் ஆகும். அதுவும் normal electronic failureஆ இருக்கனும். தண்ணீல விழறது, கைதவறி தரைல விழறதுலாம் Human errors or damages. ////

    அப்படிங்களா அருண்.. ஆக்சுவலா எங்களை இந்த கவரேஜ் போடச்சொல்லி கேக்கும் போது.. கைதவறி கீழே விழுந்து ஏதாவது ஃபால்ட் ஆச்சுனாலும் இதுல கவரேஜ் இருக்குன்னுதான் எக்ஸ்பிளைன் பண்ணினாங்க.. நார்மலான பிரச்சினைகளுக்கு மட்டும்தான்னா அதைப் போடவே தேவையில்லயே.. ஏமாத்திட்டாங்க.. இப்போ போய்க் கேட்டால்.. எப்பவும் போல அப்படியா!! அப்படி எல்லாம் நாங்க சொல்லியிருக்க மாட்டோமே.. அப்படின்னுதான் ரிப்ளை வந்தது.. மொத்தத்துல ஏமாந்து 1000ரூபாய் வீண்..

    இந்தத் தகவலைத் தெரிவித்ததற்கு நன்றிங்க அருண்..

    ReplyDelete
  46. Naanum oru mobile company la dhaan work pandren... Authorised service center la maximum ella problem fix panniduvaanga.. Within warrenty period na, they can replace the mobile itself, if they not able to fix the problem... if "Human errors or damages" , the warrenty will not cover///

    ReplyDelete
  47. //பேட்டரியும் பேனலும் தனித்தனியே கிடந்துச்சு.. எல்லாத்தையும் சேர்த்ததுக்கு அப்புறம் கும்முன்னு ஒர்க் ஆயிடுச்சு.. அவ்ளோதான்..//

    உண்மைதாங்க .. அந்த போனுக்கு ஈடு அதே போன் தான் ..!!

    ReplyDelete
  48. // சார் ஆபரேசன் சக்ஸஸ் ஆயிடும்.. ஆனால் பேசண்ட் செத்துடுவாங்க.. உங்களுக்கு ஓகேன்னா.. எடுத்துக்கறோம்னு சொல்வாங்க.. அடப்பாவிங்களா!! /

    பிலிப் மாடல் உண்மைலேயே பிரச்சினையான ஒண்ணுதான் .. அதே மாதிரி ஓபன் டைப் மொபிலும் பிரசின தான் .. பார் டைப் தான் பெட்டெர்..!!

    ReplyDelete
  49. // மொபைல் டிஸ்ப்ளே இதுல நாங்க கவர் பண்ணலை.. உங்களுக்கு பணம் கிடைக்காதுன்னு சொல்லி.. திரும்ப எல்லா டாக்குமெண்ட்ஸையும் அனுப்பி வைச்சுட்டாங்க//

    அட கொடுமையே ..? இப்படிஎல்லாமா ஏமாத்துறாங்க ..?!

    ReplyDelete
  50. hai, i am regularly reading your blog..nice write up..in sony ericsson mobile,this is a major problem...i am using samsung flip type mobile 3053..no problem at all.. actually low cost samsung mobile (i am telling upto 3-4 thousand) are sturdy and strong..

    ReplyDelete
  51. எனக்கு இது தாமதாமதாமான பதிவு.சமீபத்தில் தான் நான் Sony Ericsson W395ஒன்றும்Nokia5230 வாங்கினேன்.Nokia5230ல் தமிழ் ஃபாண்ட் சபோர்ட் செய்யும் என்று சொல்லி அல்வா கொடுத்துவிட்டார்கள்.

    ReplyDelete
  52. விழிப்புணர்வை ஊட்டும் பதிவுக்கு வாழ்த்துக்கள் பாபு

    ReplyDelete
  53. மதுரை பாண்டி said...

    Naanum oru mobile company la dhaan work pandren... Authorised service center la maximum ella problem fix panniduvaanga.. Within warrenty period na, they can replace the mobile itself, if they not able to fix the problem... if "Human errors or damages" , the warrenty will not cover/// /

    ரொம்ப சந்தோசங்க.. அப்போ இனி மொபைல் வாங்கறதுன்னா உங்ககிட்ட சஜசன் கேக்கலா.. :-)..

    நான் குறிப்பிட்டிருந்த மொபைலுக்கு வாரண்டி பீரியட் முடிஞ்சுடுச்சு.. மத்தபடி எந்த டேமேஜாக இருந்தாலும்.. அதுக்கு பணம் க்ளைம் பண்ணிக்க முடியும்னு ஒரு ஆத்தரைஸ்டு டீலர் சொன்னதாலதான்.. இந்த இன்ஸூரன்ஸே போட்டோம்.. அப்புறம் அவங்களே நாங்க அப்படி எல்லாம் சொல்லியிருக்க மாட்டோம்னு எங்களை ஏய்த்ததன் காரணமாகவே இப்பதிவை எழுதினேன்..

    உங்களுடைய வருகைக்கும் கருத்துக்கும் நன்றிங்க மதுரை பாண்டி..

    ReplyDelete
  54. கோமாளி செல்வா said...

    // சார் ஆபரேசன் சக்ஸஸ் ஆயிடும்.. ஆனால் பேசண்ட் செத்துடுவாங்க.. உங்களுக்கு ஓகேன்னா.. எடுத்துக்கறோம்னு சொல்வாங்க.. அடப்பாவிங்களா!! /

    பிலிப் மாடல் உண்மைலேயே பிரச்சினையான ஒண்ணுதான் .. அதே மாதிரி ஓபன் டைப் மொபிலும் பிரசின தான் .. பார் டைப் தான் பெட்டெர்..!! ////

    சரிதான் செல்வா.. பார் டைப் மொபைல்தான் பெரும்பாலும் பிரச்சினை இல்லாத ஒன்று..

    ReplyDelete
  55. PVS said...

    hai, i am regularly reading your blog..nice write up..in sony ericsson mobile,this is a major problem...i am using samsung flip type mobile 3053..no problem at all.. actually low cost samsung mobile (i am telling upto 3-4 thousand) are sturdy and strong.. ////

    நீங்க தொடர்ந்து என்னுடைய பிளாக்கைப் படிச்சுட்டு வர்றேன்னு சொன்னது.. உண்மையிலயே ரொம்ப சந்தோசமாக இருக்குங்க..

    சாம்சங் மொபைல் பத்தி எனக்குத் தெரியலங்க.. என்னுடைய பிரண்ட்ஸ்கூட வைச்சிருக்கல.. இந்த கம்பெனி மொபைல்ஸ் நல்லாயிருக்குனா.. ரொம்ப சந்தோசங்க..

    உங்களுடைய கருத்துக்களுக்கு நன்றிங்க PVS..

    ReplyDelete
  56. புலிகுட்டி said...

    எனக்கு இது தாமதாமதாமான பதிவு.சமீபத்தில் தான் நான் Sony Ericsson W395ஒன்றும்Nokia5230 வாங்கினேன்.Nokia5230ல் தமிழ் ஃபாண்ட் சபோர்ட் செய்யும் என்று சொல்லி அல்வா கொடுத்துவிட்டார்கள். ////

    எலக்ட்ரானிக்ஸ் ஐட்டம் எல்லாம் நமக்கு அமையறதுதாங்க.. அதனால்.. உங்களுடைய மொபைல்கள்ல கண்டிப்பாக எந்தப் பிரச்சினையும் வராது கவலைப்படாதீங்க..

    தமிழ் ஃபாண்ட் சப்போர்ட் பண்ணாத மொபைலைக் கொடுத்து ஏமாத்திருக்காங்க பாருங்க.. இவனுக இப்படி ஏமாத்திட்டே இருந்தால் என்ன பண்றதுன்னு புரியல..

    ReplyDelete
  57. ஆமினா said...

    விழிப்புணர்வை ஊட்டும் பதிவுக்கு வாழ்த்துக்கள் பாபு ///

    நன்றிங்க..

    ReplyDelete
  58. aama anna insurance panninal- miss aana FIR copy ketpanga.. aanal cell missing casukku FIR poda matangalam.... idhu yepdi irukku... nalla froad pandrangappa...

    ReplyDelete
  59. insurance nalae problem dhan pola. Life insurance coverage tax saving kaganu nu peria mosadiae nadakudhu...

    ReplyDelete